Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!

Bài hát này được phiên âm bởi Akabane Shuu

hana

About Sera Hwang

~ Forever Young ~

👑 Gửi phản hồi 😁 . Vui lòng viết tiếng Việt có dấu, không viết teencode và các thể loại viết tắt hại não khác 😰. Những phản hồi không dấu, viết tắt (dù chỉ là một từ) và chứa teencode hại não sẽ không được xét duyệt! 😌 Blog để chế độ xét duyệt phản hồi nên khi các bạn gửi comment sẽ chưa hiển thị ngay mà phải chờ kiểm duyệt. Do đó, nếu comment của các bạn không sai quy định thì chắc chắn sẽ được duyệt nên YÊU CẦU các bạn không spam comment liên tục trong blog, 2 comment với nội dung giống nhau trở lên sẽ được tính là spam và bị xoá không báo trước! 😌 Các bạn yêu cầu phiên âm bài hát nào thì buộc phải ghi đúng tên bài hát, tên ca sĩ, nhóm nhạc thể hiện và dẫn link youtube hoặc mp3 của bài đó để tránh việc phiên âm nhầm bài hát. Comment yêu cầu của các bạn chỉ cần thiếu một trong ba yếu tố trên (tên bài hát, tên nghệ sĩ thể hiện, link youtube hoặc mp3) đều sẽ không được xét duyệt. Cảm ơn các bạn! 😊